Mẹo vặt, Tư vấn

BẢNG VẼ VEIKK GIÁ RẺ TỐT NHẤT CHO GHI CHÚ VIẾT TAY

bảng vẽ veikk giá rẻ

Với bảng vẽ Veikk giá rẻ trong tay, bạn dễ dàng ghi lại suy nghĩ của mình trên OneNote và ứng dụng ghi chú khác, viết tiểu luận trên Word, sắp xếp file, cùng vô số tác vụ khác.

Bảng vẽ cho phép bạn sở hữu công cụ mạnh mẽ, đảm nhận hết mọi tác vụ. Cho dù bạn đang vẽ phác thảo, viết trên bảng trắng ảo, tham gia lớp học trực tuyến, ghi chú, chú thích tài liệu PDF/PPT, hay tham dự cuộc họp Zoom, thì bên cạnh laptop, bảng vẽ sẽ là kẻ làm thay đổi cuộc chơi.

Bạn đang tìm kiếm bảng vẽ phù hợp cho ghi chú, và không cần đến iPad?  Veikk sẽ gợi ý một số bảng vẽ Veikk giá rẻ tốt nhất cho ghi chú viết tay. Bạn không cần bảng vẽ Wacom đắt tiền chỉ để phục vụ cho nhu cầu ghi chú. Mua bảng vẽ đắt tiền chỉ để ghi chú là một sự lãng phí tiền bạc không cần thiết.

Nói đến bảng vẽ cho ghi chú viết tay, Veikk có giải pháp giá rẻ thay thế cho Wacom.

Bảng vẽ Veikk giá rẻ tốt nhất cho ghi chú viết tay

1. Veikk VK430/S640

Veikk VK430 và S640bảng vẽ đồ họa giá rẻ, đơn giản, nhưng hiệu quả. Dù vùng vẽ chỉ có kích thước khiêm tốn 4 x 3 /6 x 4 inch, song vẫn cho phép tạo ra tác phẩm tương đối phức tạp. Đó là nhờ sự kết hợp độ phân giải 5080LPI với bút stylus hỗ trợ 8192 mức lực nhấn.

bảng vẽ veikk giá rẻ

Bút stylus dễ cầm, mang lại trải nghiệm viết điện tử (e-writing) chất lượng cao. Độ chính xác ấn tượng.

Mặc dù không phù hợp với những tác vụ phức tạp, nhưng bảng vẽ gọn nhẹ này là sự lựa chọn lý tưởng cho người mới bắt đầu. Sử dụng thuận tiện, dễ mang theo mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, nếu chú trọng vào thiết kế hay nghệ thuật, bạn nên cân nhắc bảng vẽ lớn hơn.

2. Veikk VK640

Veikk VK640 là bảng vẽ thân thiện với túi tiền. Nhờ sở hữu kích thước nhỏ gọn 6 x 4 inch, nó thích hợp cho làm việc trong không gian hạn chế. Nó được trang bị 6 phím tắt, cho phép thực hiện tác vụ như hoàn tác, sao chép/dán,…

bảng vẽ veikk giá rẻ

Bút stylus sở hữu đến 8192 mức lực nhấn, hỗ trợ cảm ứng nghiêng. Nhờ đó mang lại trải nghiệm vẽ tự nhiên. Ngoài ra, nó còn tích hợp phím tắt để truy cập nhanh chức năng yêu thích.

Veikk VK640 tương thích với nhiều thiết bị, bao gồm Windows, Mac OS, Linux, Android, và Chrome OS. Chúng lý tưởng cho dạy học trực tuyến, giáo dục từ xa, họp Zoom, chỉnh sửa ảnh, video, tài liệu,…

3. Veikk Studio VK1200 V2

Studio VK1200 V2 là mẫu bảng vẽ Veikk giá rẻ mới nhất. Nó tự hào sở hữu màn hình FHD 11.6 inch, 72% NTSC, cho chất lượng hình ảnh tuyệt hảo.

Bảng vẽ có 6 nút cho phép bạn lập trình nhiều phím tắt hơn trên bảng vẽ.

Bút stylus không dùng pin với 8192 mức lực nhấn và đầu tẩy kỹ thuật số. Phần mềm đi kèm đóng vai trò như cọ vẽ đủ màu sắc với độ chính xác vượt trội.

Với bảng vẽ này, bạn có thể vẽ trực tiếp trên màn hình, chú thích tài liệu, chỉnh sửa ảnh và video dễ dàng.

Lưu ý Veikk VK1200 V2 không phải là thiết bị độc lập. Bạn cần kết nối nó với cổng USB-C hay USB&HDMI trên laptop. Và nó lấy nguồn điện từ laptop hay ổ cắm.

Lời cuối

Bạn có thể ghi lại những suy nghĩ và thắc mắc của mình bằng cách sử dụng bảng vẽ. Bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với việc mình làm so với khi sử dụng bút. Ngại gì mà không mua nếu những bảng vẽ kể trên đáp ứng nhu cầu của bạn.

Đừng bỏ cuộc nếu ban đầu bạn gặp khó khăn trong việc học cách sử dụng bảng vẽ. Việc này đòi hỏi thời gian và công sức. Tuy nhiên, nếu chịu khó làm theo hướng dẫn, bạn sẽ tiến bộ rất nhanh.

Veikk hy vọng qua bài viết này, bạn chọn được bảng vẽ Veikk giá rẻ tốt nhất cho ghi chú viết tay, và làm phong phú cuộc sống của mình.

Nguồn: veikk

Bảng Vẽ Đồ Họa VEIKK S640 Android BẢNG VẼ CẢM ỨNG VEIKK VK640 ANDROID MẶT NHÁM MÔ PHỎNG GIẤY VẼ Bảng Vẽ Màn Hình VEIKK VK1200 Full-laminated Cảm Ứng Nghiêng

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *