ĐẶT HÀNG & THEO DÕI ĐƠN HÀNG

Không, bạn không cần tạo tài khoản. Bạn có thể mua hàng và thanh toán bình thường.

Tuy nhiên, có tài khoản trên website cho phép bạn đặt hàng những lần sau mà không cần nhập lại thông tin cá nhân. Bạn có thể tạo tài khoản ngay bây giờ, hoặc mua lần đầu rồi tạo tài khoản trước khi thanh toán trong trang giỏ hàng.

Chọn sản phẩm bạn muốn rồi thêm nó vào Giỏ hàng. Khi đã chọn xong, bạn vào Giỏ hàng (Phía trên cùng bên phải trang web, có hiển thị tổng số tiền trong giỏ hàng) và thực hiện thanh toán. Hãy chắc rằng tất cả thông tin bạn cung cấp là chính xác trước khi xác nhận đơn hàng.

Bạn có thể thêm sản phẩm miễn là nó còn hàng. Có thể có trường hợp mặt hàng nằm trong giỏ hàng của người khác, do đó trạng thái của mặt hàng được phản ánh là “Tạm thời không có sẵn”.

Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán tiền mặt & chuyển khoản ngân hàng. Nếu bạn muốn thanh toán bằng hình thức khác, vui lòng liên hệ chúng tôi (028) 3820 7153 – 0933 109 009 để được hỗ trợ.

Rất tiếc chúng tôi không thể sửa hoặc hủy đơn sau khi đã đặt. Điều này cho phép chúng tôi đóng gói đơn mau chóng và giảm thiểu sai sót. Bạn nên kiểm tra lại đơn hàng trước khi hoàn tất đặt hàng

Nếu Quý khách có nhu cầu chỉnh sửa hay hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ (028) 3820 7153 – 0933 109 009 để được hỗ trợ.

Nhập mã ưu đãi vào ô “Mã Ưu đãi” trong giỏ hàng trước khi tiến hành thanh toán.

Xin lưu ý rằng chúng tôi không thể nhập thủ công mã ưu đãi cho đơn hàng của bạn nếu bạn đã lỡ nhập mã khi thanh toán. Vui lòng đảm bảo rằng tất cả thông tin là chính xác trước khi xác nhận mua hàng của bạn.

Sau khi bạn đặt hàng, bạn sẽ nhận được email từ chúng tôi để xác nhận rằng đơn hàng của bạn đã được tạo thành công. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng đơn đặt hàng sẽ chỉ được giao khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của bạn đã được chấp thuận (đối với hình thức thanh toán thẻ tín dụng) hoặc có xác nhận từ ngân hàng của chúng tôi (đối với hình thức thanh toán chuyển khoản ngân hàng), cũng như địa chỉ thanh toán và giao hàng đã được xác minh. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của mình trong “Tài khoản của tôi” nếu bạn đã đăng ký tài khoản.

VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN

Tất cả đơn hàng sẽ được xử lý trong vòng 2 ngày làm việc, ngoại trừ Thứ Bảy, Chủ nhật và các dịp lễ, Tết.

Với đơn hàng giao nội thành, thời gian xử lý và vận chuyển trong 2 ngày làm việc.

Với các đơn hàng liên tỉnh, thời gian giao hàng Đảm bảo thường từ 5 – 7 ngày làm việc và 2 – 4 ngày khi chọn phương thức Vận chuyển Nhanh.

Với các đơn hàng quốc tế, thời gian có thể tốn 2 – 5 tuần tùy thuộc vào đối tác vận chuyển của chúng tôi.

Nếu bạn cần gấp, vui lòng liên hệ (028) 3820 7153 – 0933 109 009 để được hỗ trợ.

Chúng tôi sử dụng dịch vụ giao vận của các đối tác: Grab, Giao Hàng Tiết Kiệm và Bưu điện Việt Nam.
Chúng tôi cũng hỗ trợ gửi hàng qua các dịch vụ vận chuyển khác nếu khách hàng yêu cầu. 

Vui lòng liên hệ (028) 3820 7153 – 0933 109 009 để được hỗ trợ kiểm tra tình trạng giao hàng.

Chúng tôi MIỄN PHÍ vận chuyển đảm bảo thường cho đơn hàng:

  • Từ 400K trở lên tại nội thành TP.HCM
  • Từ 800K trở lên ngoài TP.HCM

Nếu có phát sinh phí vận chuyển sẽ được hiển thị trong quá trình thanh toán giỏ hàng.

Chúng tôi xin lỗi không thể thay đổi thông tin nhận hàng nếu đơn hàng đã gửi đi.

Vui lòng liên hệ (028) 3820 7153 – 0933 109 009 để được hỗ trợ chỉnh sửa thông tin giao hàng.

Quá hạn vận chuyển mà bạn vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng sớm để chúng tôi hỗ trợ bạn.

Các đối tác vận chuyển của chúng tôi sẽ liên hệ bạn trước khi giao hàng.

Nếu không thành công ở lần giao hàng đầu tiên, họ sẽ giao lại lần nữa mà không tính thêm phí.

Nếu cả hai lần giao đều không thành công, kiện hàng sẽ gửi trả về chúng tôi và đơn hàng xem như hủy.

XỬ LÝ HÀNG LỖI, ĐỔI TRẢ & BẢO HÀNH

Chúng tôi thành thật xin lỗi đã sơ sót. Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng, chúng tôi sẽ gửi bù sản phẩm cho bạn sớm nhất có thể.

Chúng tôi rất xin lỗi nếu bạn nhận phải sản phẩm lỗi. Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng và gửi kèm hình chụp sản phẩm lỗi, chúng tôi sẽ gửi bù sản phẩm cho bạn sớm nhất có thể.

Chúng tôi thành thật xin lỗi đã sơ sót. Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm cho bạn sớm nhất có thể.

Nếu sản phẩm vẫn còn nguyên niêm phong (seal), vui lòng giữ kỹ và liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi hàng bạn trong khả năng cho phép.

Bảng vẽ VEIKK được bảo hành 1 năm 1 đổi 1

Các phụ kiện thương hiệu VEIKK: bút, dây cáp được bảo hành 3 tháng 1 đổi 1

Vui lòng liên hệ 0989 439 986 - 0933 109 009 khi bạn cần hỗ trợ bảo hành sản phẩm.

Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ khắc phục vấn đề qua các kênh trực tuyến (zalo, teamviewer, ultraviewer,...), nếu vẫn không được, chúng tôi sẽ cần bạn gửi bộ sản phẩm về văn phòng chúng tôi để được kiểm tra chi tiết:

  • TP.HCM & Miền Nam & Miền Trung: 9 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, TP.HCM - ĐT: 0989 439 986
  • Hà Nội & Miền Bắc: 6 - TT4A Khu đô thị Văn Quán, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội - ĐT: 0839 250 028

Thời gian chúng tôi xử lý và phản hồi bạn trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành.