Tư vấn

Top 5 Bảng Vẽ Điện Tử Giá Rẻ Dành Cho Newbie 

Nếu bạn là một newbie cũng đừng lo lắng, thương hiệu VEIKK sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là bảng vẽ điện tử giá rẻ, đáp ứng được đa dạng mục đích sử dụng. Chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Bảng vẽ điện tử không đơn giản là dùng để vẽ. Mà còn là thiết bị công nghệ có thể sử dụng giảng dạy trực tuyến, học tập,… Phù hợp với mọi độ tuổi, đa ngành nghề khác nhau. Trên thị trường cũng có không ít những sản phẩm hàng giả, kém chất lượng. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín để sở hữu được sản phẩm ưng ý. 

Sau đây VEIKK Việt Nam giới thiệu bạn, TOP 5 bảng vẽ điện tử giá rẻ dành cho Newbie.

 

  • Bảng vẽ điện tử giá rẻ VEIKK S640

 

VEIKK S640 chính hãng là sản phẩm được đông đảo newbie hướng tới, giá thành rẻ, bề ngoài sang trọng, trọng lượng nhẹ. Kích thước siêu nhỏ gọn, độ dày chỉ 2mm không chiếm nhiều diện tích khi mang ra ngoài, thuận tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, thiết bị còn tương thích với nhiều hệ điều hành, sử dụng được đa dạng các phần mềm khác nhau. Không chỉ phù hợp với người học đồ họa mà  học sinh, sinh viên hay giáo viên cũng có thể dễ dàng sử dụng để học tập và giảng dạy. Bút stylus đi kèm không sử dụng pin hỗ trợ quá trình làm việc của bạn không bị gián đoạn.

 

Bảng vẽ điện tử giá rẻ VEIKK S640

 

  • Bảng vẽ đồ họa VEIKK VK640 chính hãng

 

Người dùng mới không thể nào bỏ qua bảng vẽ đồ họa VEIKK VK640 hiện đại. Bên cạnh, chất lượng tuyệt vời, giá tốt, nhiều tính năng thuận tiện. Bề mặt được thiết kế dạng nhám mô phỏng như giấy thật, mang lại cảm giác hội họa chân thật nhất. VEIKK VK640 có 6 phím tắt – bằng phím cơ, hỗ trợ người sử dụng dễ dàng lập trình và làm việc nhanh hơn. Đặc biệt, sản phẩm này có thể tương thích với hầu hết mọi phần mềm đồ họa.

Bảng vẽ điện tử giá rẻ VEIKK VK640

 

  • Bảng vẽ điện tử giá rẻ VEIKK Voila L 

 

Bảng vẽ điện tử VEIKK Voila L chất lượng cao là siêu phẩm được nhiều khách hàng mới yêu thích. Hãng đã trang bị 1 Dial đa năng và 4 phím tắt thông minh kết hợp với không gian ergonomic được tăng thêm đáng kể giúp người dùng có những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất. Độ nhạy lực nhấn cao đạt 8192, còn được trang bị cảm ứng nghiêng 60° mang đến từng nét vẽ chân thật và tự nhiên nhất.

Xem thêm: https://veikk.vn/2023/05/12/bang-ve-dien-tu-gia-re-veikk-voila-l-su-lua-chon-hoan-hao/

 

Bảng vẽ điện tử giá rẻ VEIKK Voila L

VEIKK Voila L

 

  • Bảng vẽ điện tử giá rẻ VEIKK VK1060 PRO ANDROID  

 

VEIKK VK1060 PRO ANDROID là sản phẩm ngon – bổ – rẻ được nhiều Newbie lựa chọn. Vùng vẽ có kích thước bằng tờ giấy A4, bên trái còn tích hợp 6 phím tắt cùng 2 nút xoay đa năng. Phù hợp với cả người dùng tay trái và tai phải, phục vụ đa dạng nhu cầu như vẽ tranh, học tập, giảng dạy, ghi chép cuộc họp,…. Mô phỏng chân thật nhất trang giấy vẽ thường dùng nhưng ở một đẳng cấp khác. 

Bảng vẽ điện tử giá rẻ VEIKK VK1060 PRO ANDROID

 

  • Bảng vẽ màn hình giá rẻ VEIKK VK1200 chất lượng cao

 

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm chân thật và hoàn toàn mới thì VEIKK VK1200 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Màn hình thiết bị siêu lớn nhưng khung máy nhỏ gọn, sản phẩm nhẹ, không cồng kềnh thuận tiện cho việc di chuyển mọi nơi. Màn hình có độ phân giải full HD 1920×1080, hỗ trợ 16.7 triệu màu mang đến hình ảnh sống động và chân thật. Hãng VEIKK còn trang bị 6 phím tắt cho phép người dùng thao tác nhanh và thuận tiện. 

Bảng vẽ màn hình giá rẻ VEIKK VK1200 

 

 

Bạn muốn trải nghiệm sản phẩm trước khi mua, và muốn được tư vấn chi tiết về sản phẩm. VEIKK giới thiệu ngay cho bạn showroom Phan Thị. Đây là nơi cung cấp đa dạng các loại bảng vẽ, cùng dàn chuyên viên tư vấn nhiệt tình. Khi đến với showroom bạn sẽ không lo về giá cũng như chất lượng sản phẩm. Sở hữu ngay bảng vẽ điện tử giá rẻ VEIKK chính hãng tại Số 9 Lý Văn Phức, phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM. Hoặc liên hệ hotline 0989 439 986 để được tư vấn chi tiết nhé.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *