Tin tức

Review Bảng Vẽ Điện Tử Giá Rẻ VEIKK Voila L

Mua Bảng Vẽ Điện Tử Giá Rẻ VEIKK Voila L ở đâu

Trong bài viết VEIKK Việt Nam sẽ giới thiệu cho các bạn sản phẩm Bảng vẽ điện tử giá rẻ VEIKK Voila L. Đây là tablet vẽ bình dân, một lựa chọn hấp dẫn dành cho dân thiết kế.

Mua Bảng Vẽ Điện Tử Giá Rẻ VEIKK Voila L ở đâu

 

Veikk Voila L là bảng vẽ điện tử giá rẻ đa năng đáng mua nhất ngay cả khi không sử dụng thường xuyên. Sở hữu thiết kế đơn giản, chắc chắn, tích hợp nút xoay dial dễ sử dụng. Đây là một bảng vẽ điện tử giá rẻ được trang bị nhiều bộ chuyển đổi (adaptor) khác nhau. Đặc biệc còn cho phép kết nối với điện thoại, máy tính bảng, và laptop.

Veikk Voila L là bảng vẽ điện tử giá rẻ đa năng đáng mua nhất

 

Giá chỉ dưới 50 USD, Bảng vẽ điện tử Veikk Voila L có độ nhạy lực nhấn bút tuyệt vời. Không thua kém các loại bảng vẽ màn hình đắt tiền khác. Chính vì thế, nó dễ sử dụng và độ trễ giữa bảng vẽ và màn hình gần như không tồn tại. Sản phẩm có đủ độ cứng cáp để nhét vào ba lô, mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

 

BÚT STYLUS

Veikk sử dụng cùng một loại bút stylus cho toàn bộ dòng sản phẩm. Nhìn chung chúng gọn nhẹ, dễ sử dụng. Bút stylus không dùng pin, nên không cần sạc, và có hai nút tiêu chuẩn (không có công cụ Eraser).

Review bảng vẽ giá rẻ veikk voila L

 

VỀ THIẾT KẾ CỦA BẢNG VẼ ĐIỆN TỬ VEIKK VOILA L

Bảng vẽ Veikk Voila L được đóng gói trong hộp kèm theo cáp USB, bộ chuyển đổi (USB-A sang USB-C và USB-A sang micro-USB). Thiết bị đồ họa này được tặng kèm các găng tay họa sĩ, ngòi bút thay thế. Cùng nắp phím màu thay thế cho phím nóng, cho phép thực hiện một số tùy chỉnh trực quan thú vị.

 

Bề mặt thiết kế đen mờ, đẹp mắt tạo cảm giác thoải mái, lướt êm khi vẽ. Bên cạnh đó, nhà sản xuất rất tinh tế khi sử dụng chân đế cao su giúp giữ chặt bảng vẽ trên mặt bàn. Giúp cho các nhà thiết kế di chuyển thiết bị đặt trên đùi hay ghế sofa không gây cảm giác khó chịu.

Nút xoay dial là phím cơ chắc chắn, dễ nhấn. Trong khi hầu hết các bảng vẽ khác có phím đều mỏng và khiêm tốn. Và hiển nhiên, việc lập trình trên ứng dụng desktop rất dễ dàng.

 

CÓ NÊN MUA BẢNG VẼ ĐIỆN TỬ VEIKK VOILA L KHÔNG?

Nếu bạn đang tìm kiếm bảng vẽ điện tử giá rẻ, đa năng, bền bỉ. Hay bạn là một newbie – họa sĩ mới vào nghề cần một bảng vẽ dễ sử dụng. Thì Veikk Voila L là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mặc dù mang tiếng là bảng vẽ giá rẻ dưới 50 USD, nhưng Veikk Voila L vẫn đủ mạnh để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày.

MUA BẢNG VẼ ĐIỆN TỬ VEIKK VOILA L

 

Nguồn: veikk.com

Related Posts

One thought on “Review Bảng Vẽ Điện Tử Giá Rẻ VEIKK Voila L

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *