Tư vấn

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC GHI CHÚ KỸ THUẬT SỐ TRÊN BẢNG VẼ

ghi chú kỹ thuật số

Ghi chú kỹ thuật số mang lại nhiều lợi ích hơn so với ghi chú vật lý.

Ghi chú là một kỹ năng quan trọng để tổ chức và làm việc hiệu quả, cho dù bạn là HS-SV, người đi làm, hay tham dự buổi thuyết trình. Nhờ những tiến bộ về công nghệ số, việc ghi chú đã vượt ra ngoài phạm vi giấy bút. Ngày nay, nhiều người thích sử dụng laptop và bảng vẽ để ghi chú.

Bảng vẽ mang lại trải nghiệm viết chính xác, liền mạch. Chúng lý tưởng cho họa sĩ kỹ thuật số, nhà thiết kế, học sinh sinh viên, người đi làm. Những người muốn nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc.

Cân nhắc các yếu tố như tính tiện lợi, di động, thời lượng pin,… khi chọn bảng vẽ cho ghi chú. Bảng vẽ phù hợp với nhu cầu sẽ góp phần cải thiện và trải nghiệm ghi chú của bạn.

Sau đây, Veikk sẽ đề cập những lợi ích của việc ghi chú kỹ thuật số trên bảng vẽ.

Những lợi ích của việc ghi chú kỹ thuật số

Ghi chú kỹ thuật số mang lại nhiều lợi ích hơn so với ghi chú vật lý. Thứ nhất, nó thân thiện với môi trường, vì giảm thiểu nhu cầu sử dụng giấy.

HS-SV hẳn không xa lạ gì với việc xếp chồng các cuốn sổ ghi chép lên nhau. Điều này không chỉ đòi hỏi phải tiêu thụ hàng trăm cây gỗ, mà còn chiếm nhiều diện tích. Và nó có thể được khắc phục dễ dàng, đơn giản nhờ sử dụng laptop và bảng vẽ.

Hơn nữa, công cụ ghi chú kỹ thuật số cũng dễ tìm. Chúng giúp học tập, nghiên cứu, làm dự án hiệu quả hơn.

Việc cất giữ mọi ghi chú cho từng chủ đề tại một chỗ duy nhất sẽ rất có lợi. Nhờ di chuyển ghi chú lên đám mây, bạn vẫn có thể truy cập chúng ngay cả khi không có laptop bên cạnh. Bằng cách này, bạn tin chắc thông tin quan trọng sẽ không mất nếu sổ ghi chép bị thất lạc hoặc đánh mất.

ghi chú kỹ thuật số

Ứng dụng hỗ trợ ghi chú viết tay bằng bút stylus

Với ứng dụng ghi chú trong tay, bạn có thể viết ra suy nghĩ của mình. Sau đó, cất giữ chúng ở một nơi thuận tiện cho truy cập thông tin mỗi khi cần.

Có nhiều ứng dụng ghi chú miễn phí hoặc cho dùng thử miễn phí. Và bạn có thể tiếp cận chúng dễ dàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng cho phép ghi chú bằng bút stylus, hãy cân nhắc OneNote, Evernote, Google Keep, Notability, Goodnotes, Xournal++, và Squid.

Máy tính bảng có bút stylus đi kèm để ghi chú

Gõ bàn phím máy tính bảng có thể không dễ dàng đối với bạn. Cách giải quyết là máy tính bảng trang bị bút stylus, ứng dụng ghi chú tích hợp công nghệ tiên tiến.

Bạn đang tìm kiếm máy tính bảng tốt nhất cho ghi chú? Hãy cân nhắc iPad Air, iPad Pro, Microsoft Surface Pro, Samsung Galaxy Tab, Huawei MediaPad Pro, hay Xiaomi Mi Pad Pro.

Một số máy tính bảng như Apple iPad Pro hay Surface Pro yêu cầu mua thêm thiết bị ngoại vi. Số khác như Samsung Galaxy Tab tích hợp sẵn bút stylus tương thích, cho phép làm việc ngay.

Máy tính bảng đắt tiền hơn laptop. Tuy nhiên, chúng cho phép ghi chú mọi lúc mọi nơi. Và sở hữu sức mạnh tương đương với máy tính.

Bảng vẽ dành cho ghi chú

Bạn có ngân sách eo hẹp, và iPad nằm ngoài tầm với của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn có cái gì đó để viết ghi chú trên laptop, thì hãy nghĩ ngay đến bảng vẽ.

ghi chú kỹ thuật số

Bảng vẽ, hay còn gọi là bảng vẽ điện tử, là thiết bị màn hình cảm ứng. Chúng sử dụng bút stylus để truyền chữ viết tay của bạn từ bảng vẽ đến máy tính.

Bảng vẽ có 2 loại: bảng vẽ đồ họa và bảng vẽ màn hình. Bảng vẽ đồ họa là bảng vẽ đơn giản cần kết nối với PC để hiển thị kết quả trên màn hình. Bảng vẽ màn hình cho phép bạn viết/vẽ trực tiếp trên màn hình bảng vẽ.

Mac và Windows đều hỗ trợ lập chỉ mục và nhận dạng chữ viết tay. Điều này có nghĩa bạn dễ dàng lập chỉ mục, tìm kiếm biểu đồ và ghi chú viết tay. Đây là lợi thế khi bạn đang lăn tăn suy nghĩ hàng tháng trời.

Bảng vẽ tương thích với hệ điều hành Windows/Mac. Một số phiên bản mới còn tương thích với Android và Chromebook.

ghi chú kỹ thuật số

Bút stylus

Bút stylus có ngoại hình giống cây bút thông thường. Chúng đơn giản, cầm nắm thoải mái hơn nhiều so với chuột, và thường đi cùng với bảng vẽ. Ngoài ra, chúng còn có độ chính xác vượt trội.

Nói về độ chính xác, dùng công cụ viết hay dùng tay sẽ khác nhau một trời một vực. Đây là nơi bút stylus phát huy thế mạnh của mình.

Hầu hết bút stylus dành cho bảng vẽ đều được trang bị công nghệ EMR. Chúng bảo đảm bút stylus không “chết”, không cần sạc lại pin. Bút stylus được thiết kế để mang lại cảm giác tự nhiên, thoải mái khi cầm.

Nhiều người dùng bảng vẽ cho công việc phi nghệ thuật như ghi chú, giảng dạy, thuyết trình, ký tên, vẽ CAD,… Chúng cũng dành cho người không thể sử dụng chuột do chấn thương căng cơ lặp đi lặp lại.

Bên cạnh ghi chú, bảng vẽ còn phù hợp với thiết kế đồ họa và vẽ kỹ thuật số. Chúng được đánh giá cao nhờ hiệu suất tuyệt vời.

Bảng vẽ mang thương hiệu Veikk sở hữu đến 8192 mức lực nhấn. Bạn có thể sử dụng phần mềm/ứng dụng ghi chú như Notability (Mac) và OneNote (Windows) với bảng vẽ hỗ trợ 8192 mức lực nhấn.

Bút stylus cho bạn kiểm soát nét vẽ tốt hơn. Đó là nhờ chúng cho phép bạn nghiêng bút, đặt tay ở tư thế tự nhiên trong lúc phác thảo. Bạn có thể vẽ trên máy tính.

Nguồn: veikk

Bảng Vẽ Đồ Họa VEIKK S640 Android

Bảng Vẽ Màn Hình VEIKK VK1200 Full-laminated Cảm Ứng Nghiêng

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *